Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Kiến trúc và Nội thất hiện đại của khách sạn JW Marriott Hanoi !

Tên công ty: kien-truc-va-noi-that-hien-dai-cua-khach-san-jw-marriott-hanoi-

Điện thoại: 094 468 3000

Giá ước tính: Vui Lòng Liên Hệ

Website: https://www.centa.vn

Tỉnh/TP: Hà Nội

Quận/Huyện: Quận Đống Đa

Kiến trúc và Nội thất hiện đại của khách sạn JW Marriott Hanoi !

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

JW Marriott Hanoi, công trình nhận giải “Khách sạn có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương (The Best New Hotel Construction and Design) dựa trên ý tưởng của biểu tượng “con rồng huyền thoại” là khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam. 

Do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư, Khách sạn JW Marriott Hanoi là khách sạn 5 sao mang thương hiệu JW Marriott toạ lạc trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khách sạn này có tổng mức đầu tư 250 triệu đô la Mỹ. Được thiết kế 9 tầng, với 450 phòng nghỉ, JW Marriott là một trong những khách sạn lớn nhất Thủ đô Hà Nội. Khách sạn J.W Marriott Hà Nội đuợc hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2013.

Ý tưởng chính của công trình đến từ hình ảnh về một bờ biển Việt Nam nên thơ cùng biểu tượng “con rồng huyền thoại” mang một ý nghĩa quan trọng trong di sản văn hóa lâu đời ở Việt Nam và đậm đà bản sắc của dân tộc. Do vậy, khách sạn có kết cấu đặc biệt theo kiểu đường cong xoắn ốc, nằm trên diện tích đất 6,3 ha hướng về phía mặt hồ nước, thể hiện cho sự hưng thịnh trước đất trời rộng mở, kết hợp với khoảng sân vườn xanh mát của cây cối bao quanh.

 Ngoài ra, phần kiến trúc nội thất bên trong khách sạn khá ấn tượng bởi sự “trau chuốt” kĩ lưỡng cho từng không gian. Khách sạn JW Marriott Hanoi còn cung cấp không gian phục vụ hội thảo lên đến 2.400 m2, trong đó có 2 phòng Ballroom chiều cao 7m không cột, khu vực Studio dành cho các sự kiện lãnh đạo cấp cao, các diễn đàn kinh tế, cũng như không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời... cùng hệ thống nhà hàng Âu - Á, khu chăm sóc sức khỏe và những tiện nghi cao cấp tiêu chuẩn 5 sao.

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN HIỆN ĐẠI 7 TẦNG

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 8338

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Hàng Bình Thuận [ Ms.Thảo ]

Giá: Vui Lòng Liên Hệ

Vị trí: Tỉnh Bình Thuận - Thị Xã La Gi

Lượt xem: 8153

Thiết Kế Kiến Trúc Khu Nghỉ Dưỡng [ Ms.Hiền ]

Giá: Vui Lòng Liên Hệ

Vị trí: Tỉnh Hà Tĩnh - Huyện Hương Khê

Lượt xem: 8335

Thiết Kế Kiến Trúc Khách Sạn Cổ Điển

Giá: Vui Lòng Liên Hệ

Vị trí: Thành Phố Hà Nội - Quận Cầu Giấy

Lượt xem: 8685

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE