Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Các mẫu thiết kế nhà vuông vắn đẹp ấn tượng

Tên công ty: Xây dựng Taka

Điện thoại: 0777882711

Giá ước tính: 90000

Website: http://congtyxaydung.net

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Quận/Huyện: Quận 9

Các mẫu thiết kế nhà vuông vắn đẹp ấn tượng

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Xây dựng Taka giới thiệu bạn đọc 03 mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái cực đẹp cho vùng nông thôn.

Thiết kế nhà vuông 8x10m

Mẫu thiết kế nhà vuông 8x10m 2 tầng không chỉ được đầu tư kiến trúc mà phần sân vườn cũng được thể hiện rõ nét tạo cảnh quan xanh mát và thân thiện, làm nền giúp công trình thêm nổi bật và giá trị.

Về tổng quan, kiến trúc ngôi nhà 2 tầng được thiết kế hiện đại, thường thấy ở những ngôi nhà liên kế trong các dự án khu dân cư hiện nay với vị trí gara đậu xe tiện lợi trước nhà.

Thiết kế nhà vuông 8x10m

Có 3 màu sắc chính được triển khai ở dự án này bao gồm trắng chủ đạo, và 2 màu nhấn là xám và nâu. Ngôi nhà không sử dụng gạch hay đá ốp theo sở thích của gia chủ đồng thời cũng là giải pháp cắt giảm chi phí cho việc xây dựng.

Ngôi nhà 2 tầng mang dáng dấp của những ngôi nhà chữ L truyền thống, tuy nhiên vị trí lõm không dùng làm hành lang mà thay vào đó là gara đậu xe rất tiện lợi trong việc di chuyển của gia đình.

Thiết kế nhà vuông 8x9m

Hướng đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, phương án phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng tương đối đơn giản, kiến trúc sư không áp dụng nhiều chi tiết trang trí cho mặt tiền mà thay vào đó là sự tiết chế, tập trung xây dựng đường nét thanh thoát với một màu sơn trắng chủ đạo, dùng màu xám nhấn ở chân cột và viền cửa lấy sáng phía cầu thang, mái ngói cũng đồng nhất với màu xám trung tính.

Mặc dù kiến trúc không phức tạp, cũng không được đắp chỉ hay ốp gạch nhưng mẫu thiết kếhà vuông 8x9m n vẫn toát lên vẻ đẹp riêng nhờ hình thức phân chia tỉ lệ bố cục mặt tiền, cụ thể những chân cột thông thường sẽ được làm to để tạo nét chắc chắn nhưng ở dự án này, kiến trúc sư áp dụng kích cỡ vừa phải để tạo nét thanh thoát, bên cạnh đó các ô cửa kính hiện đại không họa tiết thay thế cho các loại cửa gỗ, cửa sắt mỹ thuật truyền thống cũng giúp ngôi nhà 2 tầng thêm phần hiện đại, đặc biệt một chi tiết quan trọng nhất trong việc tạo nên nét riêng cho công trình chính là ô cửa kính lấy sáng cho cầu thang được bố trí xuyên suốt theo chiều dọc của ngôi nhà.

Thiết kế nhà vuông 10x10 2 tầng

Phối cảnh thiết kế nhà vuông 10x10 2 tầng mái thái tương đối đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng khi khoác lên mình hình ảnh của một ngôi biệt thự vườn, hòa cùng không gian xanh mát xung quanh.

Sử dụng màu ghi nhạt làm chủ đạo, kiến trúc sư bổ sung thêm các đường viền sơn trắng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, ngoài ra còn có bức tường sơn màu nâu nhạt và kẻ sọc tăng thêm nét sinh động cho mặt tiền biệt thự.

Mái ngói màu đất nung truyền thống mang đến vẻ đẹp hoài niệm, gợi nhớ hình ảnh của những ngôi nhà thân thuộc trong nền kiến trúc nước nhà.

CTY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TAKA
Địa chỉ: 33 đường 6D, Phường Phước Bình, Quận 9, Tp.HCM
Hotline: 0971.620.697 | 0777.882.711
Email: xaydungtaka@gmail.com
Website: http://congtyxaydung.net

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

Biệt Thự Phố Hiện Đại 2017

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 20570

Thiết Kế và Nội thất Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Giá: 2tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20704

BIỆT THỰ ANH YÊN - LONG AN

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 18293

Thiết kế Biệt thự kiểu Pháp – Nhà A Lâm – Rạch Giá

Giá: 3,2 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 21279

Mẫu Thiết Kế biệt thự nhà vườn 1 tầng

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20829

Biệt thự anh Kính

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Huyện Bình Chánh

Lượt xem: 20622

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE