Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Các mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp năm 2021 từ kiến trúc sư

Tên công ty: Kiến trúc hay

Điện thoại: 0909873837

Giá ước tính: 90000

Website: https://kientruchay.com

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Quận/Huyện: Quận 12

Các mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp năm 2021 từ kiến trúc sư

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Vì lý do nhà phố thường có diện tích mặt tiền khá nhỏ; Vì vậy khi thiết kế theo mẫu nhà phố cổ điển sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Theo quy luật, nhà phố sẽ được thiết kế hiện đại, bố trí không gian khoa học, yên bình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nhà phố tầng tân cổ điển. Các chi tiết trang trí và thiết kế không quá nặng nề, phức tạp như những mẫu biệt thự cổ điển.

Mẫu nhà phố tân cổ điển

Tân cổ điển là một biến thể của phong cách cổ điển. Điểm đặc trưng của phong cách này là sự đơn giản, thoải mái và cân đối trong từng đường nét thiết kế. Hoàn toàn không giống với phong cách hiện đại.

Kiến trúc tân cổ điển làm say lòng những chủ đầu tư khó tính với lối kiến ​​trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Phục hồi các hình ảnh cổ điển với sự khuyến khích của châu Âu và Mỹ trong thế kỷ 18 và 19 với sự trợ giúp của nghệ thuật kiến ​​trúc tiêu biểu. Tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến ​​trúc cổ điển, sử dụng tường, cột trụ làm trọng tâm và nhấn mạnh tính chất chi tiết của bộ phận này. Đặc biệt khi trước ngôi nhà kèn có kiến ​​trúc tân cổ điển càng làm tăng thêm vẻ đẹp trầm mặc của thời gian cho một công trình nhà ở lý tưởng.

Mẫu nhà phố tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là loại hình kiến ​​trúc nhà ở không còn xa lạ với nhiều chủ đầu tư hiện nay bởi không gian sống hấp dẫn và tiện nghi. Nhờ lối kiến ​​trúc sang trọng, tinh tế, mỗi mẫu nhà phố tân cổ điển sau khi ra mắt đều dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, mang đến cho chủ đầu tư sự thoải mái trong cuộc sống, nghỉ ngơi và khẳng định địa vị của người chủ gia đình trong xã hội.

Mẫu nhà phố tân cổ điển

Cửa chính và cửa thông tầng được làm bằng khung nhôm kính thay thế cho cửa gỗ thường thấy trong kiến ​​trúc nhà phố Việt Nam. Hệ thống cửa nhôm kính kết hợp với vách kính từ trần đến sàn được tận dụng tối đa để ngôi nhà phố tân cổ điển không trở nên bí bách, thiếu ánh sáng dù hai bên đều được bao bọc bởi các công trình lớn.

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

MẪU NHÀ PHỐ 5X20M 2,5 TẦNG HIỆN ĐẠI

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 18619

NGẮM NGÔI NHÀ 800 TRIỆU MÀ NHÌN NHƯ MẤY TỶ, AI THẤY CŨNG MÊ

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 20245

Nhà phố - chị Thư Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 1

Lượt xem: 17784

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 90m2 Phong Cách Châu Âu

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận

Lượt xem: 20656

MẪU NHÀ PHỐ 5X20M 2,5 TẦNG

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20323

Nét hấp dẫn nhất trong căn nhà phố gia đình chị Phương

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 15441

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE