Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Ấn tượng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Tên công ty: Kiến Trúc Akisa

Điện thoại: 0938 355 000

Giá ước tính: 3000000000

Website: https://akisa.vn/

Tỉnh/TP: Hà Nội

Quận/Huyện: Quận Thanh Xuân

Ấn tượng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại được thiết kế với 3 tầng công năng cùng hệ mái chéo khác biệt đã mang tới cho ngôi nhà ông Vinh ở Bắc Kạn một vẻ đẹp độc đáo. Để ngôi nhà có sự tiện nghi trên khu đất có kích thước 10x10m, thì đội ngũ kiễn trúc sư Akisa đã phải phân chia không gian một cách khoa học. Công năng cụ thể của 3 tầng được ghi chi tiết ở bảng thông tin bên dưới đây.

Xu hướng thiết kế mẫu biệt thự 10x10m hiện đại:

Sở hữu khu đất có diện tích 10x10m, ông Vinh bày tỏ mong muốn sở hữu một căn nhà có hình khối độc đáo, không gian mở nhưng vẫn đảm bảo công năng thoải mái, tiện nghi. Ngay sau khi trực tiếp tới khảo sát khu đất và làm việc với chủ đầu tư, KTS Akisa đã lên ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng BT31266.

Với thiết kế 3 tầng công năng, các không gian chức năng được thiết kế rộng rãi, bố trí khoa học, đảm bảo sự liên kết cả trong và ngoài biệt thự. Bước vào tầng 1 là không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, khu vực bếp và nhà ăn được thiết kế thông thoáng. Phòng ngủ với nhà vệ sinh được bố trí tại những vị trí có tầm nhìn đẹp, không gian yên tĩnh đảm bảo sự nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại

Phối cảnh ngoại thất biệt thự 3 tầng BT31266

Mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại, biệt thự của gia đình ông Vinh gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, các hình khối và đường nét kiến trúc mạch lạc, dứt khoát. 

Cách phối các gam màu và chất liệu giữa các diện tường tạo hiệu ứng bắt mắt cho bất kỳ ai đi ngang qua. Các chất liệu hiện đại quen thuộc như kính, gỗ conwood, bê tông để tạo hình trang trí, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa.

Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại

Nhờ sự sắp xếp khéo léo, phối hợp nhịp nhàng giữa các hình khối kiến trúc với những khoảng thò, thụt hợp lý mà biệt thự của gia đình ông Vinh có thêm những mái hiên rộng ở mỗi tầng. Các mái hiên này không chỉ cản bớt bức xạ trực tiếp vào các diện kính mà còn mang đến không gian ngắm cảnh trọn vẹn từ trên cao, giúp gắn kết con người với thiên nhiên bên ngoài.

Ngoài ra, thiết kế độc đáo của biệt thự nằm ở phần mái chéo lệch, tạo ra sự bất đối xứng, thu hút người nhìn. Không chỉ mang đến vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế mái chéo còn mang đến sự thông thoáng cho không gian bên trong biệt thự, giúp tăng khả năng chống chịu với thời tiết, tạo sức hút mạnh mẽ, phóng khoáng.

Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại

Biệt thự được thiết kế theo hình chữ L độc đáo, sang trọng, tiện nghi. Với thiết kế này, gia chủ đã tận dụng được khoảng không gian trước nhà để tạo sân chơi, gara ô tô , giải quyết được bài toán để xe của CĐT. KTS Akisa đã tính toán từng góc diện tích, tối ưu không gian, tối thiểu góc chết thừa thãi, đáp ứng nhu cầu về một không gian sống hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng.

Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại

Ban công kính cường lực, cửa sổ khung nhôm kính được sử dụng triệt để khi thiết kế biệt thự tạo sự liên kết trong và ngoài căn nhà, đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn. Nhờ những ô cửa kính này, biệt thự có khả năng lưu thông gió và ánh sáng tốt hơn, đồng thời góp phần cũng làm nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của căn nhà.

Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại

Phần cổng và tường rào được thiết kế vừa kiên cố, vừa lạ mắt. Mái cổng thiết kế mái lệch độc đáo, đồng nhất với kiến trúc căn nhà. Hàng rào được xây dựng kiên cố bởi những mảng bê tông vững chắc đảm bảo sự riêng tư nhưng cũng đủ độ thông thoáng để quan sát bên trong căn nhà.

Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại

Với vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, độc đáo và cá tính mẫu biệt thự của gia đình ông Vinh hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu biệt thự được yêu thích nhất  trong năm nay. Để được tư vấn chi tiết về kiến trúc của mẫu Mẫu biệt thự 10x10m hiện đại hãy liên hệ với Akisa

 

Nguồn: https://akisa.vn/an-tuong-mau-biet-thu-10x10m-hien-dai-cdt-ong-vinh-bac-kan-bt31266.html. KIẾN TRÚC AKISA

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

Biệt Thự Phố Hiện Đại 2017

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 20306

Thiết Kế và Nội thất Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Giá: 2tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20451

BIỆT THỰ ANH YÊN - LONG AN

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 18175

Thiết kế Biệt thự kiểu Pháp – Nhà A Lâm – Rạch Giá

Giá: 3,2 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 21012

Mẫu Thiết Kế biệt thự nhà vườn 1 tầng

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20565

Biệt thự anh Kính

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Huyện Bình Chánh

Lượt xem: 20352

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE