Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Công ty CP Tập đoàn C.T

Điện thoại: (+84 28) 6297 199

Email:

Lĩnh vực công ty: Chủ đầu tư dự án BĐS

Website: https://www.ctgroupvietnam.com

Quận/Huyện: Quận Tân Bình

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Công ty CP Tập đoàn C.T

Giới thiệu ngắn gọn công ty và lĩnh vực hoạt động

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tư vấn Đại học Xây dựng (CCU) tiền thân là một doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo Quyết định số 4652/QĐ-BGD&ĐT-TCCB, ngày 02/11/2000 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ ngày 26/06/2013, Công ty chính thức chuyển đổi mô hình doanh nghiệp theo Giấy chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp số 0101098048 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp.

Công ty TNHH Tư vấn Đại học Xây dựng đã kế thừa các hoạt động thiết kế, sản xuất của Khoa Xây dựng - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội từ những năm 60 của thế kỷ trước, kế thừa các hoạt động của nhiều xí nghiệp thiết kế cùng các Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật của Trường Đại học Xây dựng từ khi thành lập đến nay.

Công ty là nơi hội tụ đông đảo các Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Kỹ sư và Kiến trúc sư có nhiều đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề khoa học kỹ thuật và công nghệ trong tất cả các lĩnh vực Xây dựng cơ bản, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Cầu đường, Thuỷ lợi, Thủy điện, Công trình biển, Cơ khí xây dựng, Thông gió cấp nhiệt, Cấp thoát nước, Hạ tầng kỹ thuật, Vật liệu xây dựng, v.v...

Trong thời gian gần đây, phát huy tiềm lực khoa học kỹ thuật của đội ngũ cán bộ trong trường, ngoài các thiết kế ứng dụng thông thường, nhiều lĩnh vực tiên tiến của khoa học xây dựng đã được đi sâu nghiên cứu và đã có nhiều đóng góp cho sản xuất.

Công ty có Xí nghiệp Tự động hóa thiết kế và các Xí nghiệp thiết kế Kiến trúc, Kết cấu, Cơ điện công trình M&E, Xí nghiệp thiết kế Thủy lợi, thủy điện, Xí nghiệp thiết kế Cầu đường ôtô, Cảng, công trình Biển được trang bị đủ mạnh để đáp ứng được các đòi hỏi của thực tế. Đồng thời Công ty có quyền được sử dụng các phòng Thí nghiệm của Trường Đại học Xây dựng để cung cấp các số liệu khi cần thiết.

Sau một thời gian dài hoạt động, Công ty TNHH Tư vấn Đại học Xây dựng xứng đáng là nhịp cầu nối liền các cán bộ giảng dạy của Trường Đại học Xây dựng với sản xuất, là một địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư, các khách hàng trong và ngoài nước gửi gắm công trình của mình.

Các Doanh Nghiệp Vàng khác

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIỂM ĐỊNH LIÊN TOÀN CẦU

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 33041

CÔNG TY TNHH GIÁM SÁT THIẾT KẾ XÂY DỰNG BẢO SƠN

Vị trí: Thành Phố Hà Nội - Quận Ba Đình

Lượt xem: 34658

CÔNG TY TNHH TV XD TKKT HƯNG PHÚ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 18876

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG CỐ ĐÔ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 21044

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 20472

Công Ty CP Xây Dựng Louis

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 33519

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE