Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội

Điện thoại: 0243 8373812 / 0423 8370808

Email:

Lĩnh vực công ty: Doanh nghiệp sắt thép, sơn – vật liệu xây dựng

Website: http://sonhanoi.com.vn/san-pham.aspx

Quận/Huyện: Quận Nam Từ Liêm

Tỉnh/TP: Hà Nội

Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội

Giới thiệu ngắn gọn công ty và lĩnh vực hoạt động

Giới thiệu chung

 

 

Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội tiền thân là Công ty hóa chất sơn Hà Nội. Cho đến nay, sau hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP hóa chất sơn HN được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu, có bề dày lịch sử và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sơn nước và sơn dầu cao cấp cung cấp cho thị trường công nghiệp và dân dụng cả nước. Sản phẩm của công ty ngày càng phong phú, chất lượng không ngừng được nâng cao đáp ứng đa dạng các đối tượng khách hàng và các nhu cầu sử dụng. 

Những mặt hàng truyền thống thương hiệu CMC gồm có: sơn Alkyd, sơn Epoxy, sơn Acrylic, sơn Polyurethane, sơn chịu nhiệt, sơn cao su Clo hóa và các vật liệu phủ đặc biệt cho kim loại, gốm chịu nhiệt,…

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Công ty đã đầu tư sản xuất và cho ra đời sản phẩm sơn trang trí mang thương hiệu VEPA với một hệ thống các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tự động hóa được chuyển giao công nghệ từ CHLB Đức. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Indonesia…, các dòng sản phẩm VEPA có tính năng vượt trội so với một số dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Sơn VEPA cung cấp cho khách hàng một giải pháp trọn gói về màu sắc và giá cả thông qua nhiều chủng loại sơn phong phú, từ những dòng sơn kinh tế đến những dòng sơn cao cấp, toàn bộ các dòng sơn này đều được nhiệt đới hóa để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Trên hết, tất cả các chủng loại sơn VEPA luôn có dấu chứng nhận “không chứa chì và thủy ngân” được khẳng định bởi các cơ quan có thẩm quyền. 

Hệ thống quản lý chất lượng của công ty phù hợp với tiêu chuẩn QUACERT (Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam) và được cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000. Sản phẩm VEPA đạt tiêu chuẩn INTERTEK - Tổ chức hàng đầu những giải pháp về chất lượng và an toàn trên toàn thế giới. Ngoài ra, Công ty còn đạt được nhiều danh hiệu đáng quý như: Cúp vàng Thương hiệu – Nhãn hiệu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO, Giải thưởng thương hiệu xanh phát triển, Huy chương vàng hội chợ quốc tế hàng công nghiệp,…

Các Doanh Nghiệp Vàng khác

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIỂM ĐỊNH LIÊN TOÀN CẦU

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 33041

CÔNG TY TNHH GIÁM SÁT THIẾT KẾ XÂY DỰNG BẢO SƠN

Vị trí: Thành Phố Hà Nội - Quận Ba Đình

Lượt xem: 34653

CÔNG TY TNHH TV XD TKKT HƯNG PHÚ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 18875

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG CỐ ĐÔ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 21037

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 20466

Công Ty CP Xây Dựng Louis

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 33519

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE