Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Công ty CP Eco Land

Điện thoại: (04) 35578599

Email:

Lĩnh vực công ty: Thi công xây dựng

Website: www.ecolandgroup.com

Quận/Huyện: Quận Thanh Xuân

Tỉnh/TP: Hà Nội

 Công ty CP Eco Land

Giới thiệu ngắn gọn công ty và lĩnh vực hoạt động

Công ty CP Ecoland được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106456547 cấp ngày 12/02/2014 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp, thay đổi lần 5 vào ngày 22/10/2015.

Lĩnh vực hoạt động

Doanh nghiệp hoạt động trong 3 lĩnh vực chính, đó là xây dựng - kinh doanh BĐS; tư vấn thiết kế và thi công, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Nhân sự

Công ty được gây dựng bởi những con người giàu kinh nghiệm, tràn đầy tâm huyết, khát vọng đem tới các công trình tầm cỡ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và bức tranh đô thị hiện đại.

Đội ngũ nhân sự xuất thân là những cán bộ nhân viên thuộc những doanh nghiệp Nhà nước, những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh BĐS, tư vấn thiết kế, phát triển dự án có uy tín. Từ đó, họ dần trở thành đội ngũ chuyên gia chủ chốt có thể đảm đương những công trình/dự án đòi hỏi chất lượng, thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, đội ngũ nhân sự còn là sự hội tụ, kết nối với các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước: các trung tâm khoa học, viện nghiên cứu của các Trường Đại học Kiến trúc, Xây dựng, Thủy lợi, Giao thông,... các kiến trúc sư nổi tiếng của Hàn Quốc, Mỹ,...

Doanh nghiệp hiểu rằng đội ngũ nhân sự là tài sản xây dựng nên sự vững mạnh của Ecoland. Vì thế, công ty luôn nỗ lực tạo ra môi trường phát triển và đem đến nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân sự.

Mục tiêu

Ecoland kiên định theo mục tiêu phát triển bền vững và đem đến nhiều giá trị cho xã hội. Doanh nghiệp từng bước tổ chức bộ máy sản xuất kinh doanh theo mô hình "Công ty đa ngành nghề về: đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản - tư vấn, thiết kế và thi công, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy” phát triển theo đúng định hướng đa sở hữu về vốn, đồng thời chuyên môn hóa từng lĩnh vực.

Với khát vọng hội nhập quốc tế - vươn mình ra biển lớn, doanh nghiệp chủ động tiên phong trong công cuộc hiện đại hóa các dịch vụ, sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế và ứng dụng tiêu chuẩn, công nghệ tiên tiến để mang đến tiến độ, chất lượng vượt trội cho các dự án.

Các Doanh Nghiệp Vàng khác

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIỂM ĐỊNH LIÊN TOÀN CẦU

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 33041

CÔNG TY TNHH GIÁM SÁT THIẾT KẾ XÂY DỰNG BẢO SƠN

Vị trí: Thành Phố Hà Nội - Quận Ba Đình

Lượt xem: 34658

CÔNG TY TNHH TV XD TKKT HƯNG PHÚ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 18875

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG CỐ ĐÔ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 21042

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh

Lượt xem: 20472

Công Ty CP Xây Dựng Louis

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 10

Lượt xem: 33519

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE