Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng sang trọng và bắt mắt


Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng sang trọng và bắt mắt

THÔNG TIN CHUNG VỀ BĐS

Giá: 1000

Vị trí:Hồ Chí Minh - Thành Phố Thủ Đức

Diện tích: 80

Hướng: Chính Bắc

Mã BĐS: 117682

Ngày đăng: 20-09-2022

Lượt xem: 1792

CHIA SẺ


Liên hệ để giao dịch BĐS này

trọn gói xây nhà:

878746635 Chat

Vui lòng nói rõ đọc thông tin trên PGHouse.vn khi giao dịch BĐS này.

Tin đăng này do người đăng tự chịu trách nhiệm.


HÌNH ẢNH KHÁC CỦA BĐS NÀY


MÔ TẢ CHI TIẾT BĐS

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội thất nhà 2 tầng đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để có được không gian thoáng mát, sang trọng và rộng rãi thì việc lựa chọn các thiết bị nội thất phù hợp là điều vô cùng quan trọng.
Hãy cùng N&N Home tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế nội thất cho căn nhà cuả bạn nhé.

Thiết kế nội thất tầng 1
Thông thường tầng 1 được bố trí phòng khách và phòng bếp, phòng ăn giúp tối ưu hóa diện tích mà vẫn giữ được công năng của từng không gian. Trong mẫu thiết kế dưới đây, phòng khách được dụng tông màu trắng làm chủ chủ đạo mang đến sự sang trọng và hiện đại. Chúng tôi sử dụng nội thất chất liệu chủ yếu là gỗ cùng với đó là bộ sofa da và kệ tivi được lắp đặt gọn gàng bên tường. Bên cạnh đó việc bố trí cây cảnh giúp cho không gian phòng khách mang mầu mắc xanh của thiên nhiên.

[​IMG]
Nội thất phòng khách nhà 2 tầng thiết kế phong cách hiện đại

Phòng bếp và phòng ăn được bố trí liền kề, không gian phòng bếp tiện lợi với bộ bàn ăn dành cho 4 người bằng chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại. Khu vực bếp nấu nhỏ với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo công năng sử dụng.

[​IMG]
Không gian phòng bếp nổi bật với bộ bàn ăn bằng gỗ công nghiệp hiện đại

Không gian nhà bếp không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thiết bị nội thất như tủ bếp, chậu rửa, bếp nấu,…. Việc sử dụng chất liệu đá cho khu vực bếp giúp việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn.

Thiết kế nội thất tầng 2
Tầng 2 thường sẽ là không gian phòng ngủ. Do có ưu điểm về chiều dài nên phòng ngủ trong có một không gian nội thất được bố trí một cách thoải mái với 2 giường đơn. Đi cùng với đó là một bàn làm việc sắp xếp sát tường và các món đồ trang trí như kệ tivi và đèn trần treo tường làm điểm nhấn tạo sự sang trọng, tiện nghi mà vẫn tối ưu được không gian.

[​IMG]
Bố trí nội thất phòng ngủ hợp lý tạo không gian sang trọng, tiện nghi

Nhà vệ sinh được thiết kế trong phòng ngủ với phần vách kính ngăn cách khu vực rửa mặt và phòng tắm. Tường được ốp gạch hoa văn đen trắng mang đến cảm giác sang trong. Các thiết bị nội thất được bố trí gọn gàng, khoa học tạo sự ngăn nắp, sạch sẽ.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng sang trọng
Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng và xám chủ đạo. Các chi tiết nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Phòng khách bố trí nội thất hài hòa với những món đồ nội thất cơ bản như ghế sofa chữ L, kệ tivi gắn tường cùng với đó là một vài chậu cây và món đồ trang trí khác được sắp xếp hợp lý tạo nên một không gian vô cùng gọn gàng.

[​IMG]
Căn phòng khách nhà ống 2 tầng phong cách hiện đại được bố trí nội thất hợp lý tạo không gian gọn gàng

Mẫu thiết kế phòng khách này thông thoáng, rộng rãi với điểm nhấn là bộ sofa hình chữ L màu xám. Đặc biệt, để tiết kiệm diện tích, khu vực phòng khách được nối liền với phòng bếp.

[​IMG]
Thiết kế không gian phòng khách hiện đại cho nhà 2 tầng

Nhà ống 2 tầng thường có diện tích nhỏ chính vì lẽ đó kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế khu vực phòng bếp và phòng ăn được nối liền nhau tạo ra không gian mở giúp tối ưu diện tích sử dụng. Đây là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau ngày dài làm việc.

[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng bếp theo không gian mở

Khu vực phòng ăn được bố trí bộ bàn ăn dành cho 6 người bằng chất liệu gỗ công nghiệp được bố trí gọn gàng.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại với chiếc giường ngủ lớn được bố trí ở trung tâm phòng. Đặc biệt, không gian phòng thông thoáng hơn nhờ thiết kế cửa sổ và phần trần bằng kính giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho nhà 2 tầng

Cầu thang hình xoắn ốc bằng chất liệu gỗ công nghiệp nối liền không gian tầng 1 và tầng 2. Thiết kế cầu thang này giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

[​IMG]
Cầu thang hình xoắn ống nối liền không gian tầng 1 và tầng 2


>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp một số địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tại hà nội bạn không nên bỏ qua.

Những lưu ý thiết kế từng không gian nhà 2 tầng
Xây dựng nhà 2 tầng mang lại cảm giác riêng tư. Theo đó khu vực phòng ngủ được đặt ở tầng trên vô cùng kín đáo, thoải mái. Không gian sinh hoạt chung của gia đình cũng rộng rãi hơn. Dưới đây là các lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất từng không gian của nhà 2 tầng mà các bạn không thể bỏ qua:

Thiết kế phòng khách
Phòng khách được mệnh danh là “linh hồn” của cả căn nhà. Do đó, tùy theo phong cách thiết kế cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển,…mà lựa chọn bố trí nội thất sao cho phù hợp.

Với một căn nhà 2 tầng có không gian phòng khách rộng, gia chủ nên ưu tiên các thiết bị có kích thước lớn, phù hợp với tổng thể. Ngược lại, với những phòng khách hẹp như nhà ống thì nên chọn các thiết bị nội thất với thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn để căn phòng thoáng đãng hơn.

Đặc biệt, đừng quên lưu ý đến màu sắc chủ đạo của căn phòng. Phòng khách nên chọn các gam màu nhã nhặn để tạo sự sang trọng, ấm cúng. Đồng thời tạo được điểm nhấn và thu hút mọi người.

Thiết kế nội thất phòng bếp
Thông thường, các mẫu nhà 2 tầng hiện nay có phòng bếp tách biệt với phòng khách. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý đến sự hài hòa tổng thể khi thiết kế nội thất cho phòng bếp.

Tủ bếp, kệ bếp cùng nhiều vật dụng nội thất khác như: tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút mùi,….cần được lựa chọn với kích thước phù hợp. Không gian phòng bếp phải đảm bảo tiện nghi, gọn gàng để phục vụ quá trình nấu nướng.

[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng bếp nhà 2 tầng cần đảm bảo tiện nghi

Thiết kế cầu thang
Trong thiết kế nội thất nhà 2 tầng, cầu thang cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý nhằm tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Chọn màu sắc cầu thang phù hợp để hài hòa với tổng thể không gian. Các chi tiết và họa tiết cho tay cầm cầu thang cần chọn lựa phù hợp.

[​IMG]
Cầu thang là điểm nhấn không thể thiếu của không gian nhà 2 tầng

Hiện nay, bên cạnh thiết kế tay vịn bằng gỗ thì các bạn có thể tham khảo thêm một số vật liệu khác như kim loại, kính với mẫu mã, hoa văn đẹp mắt. Tùy từng phong cách thiết kế để lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất.

Lưu ý chung khác
Khi thiết kế nhà 2 tầng cho nhà ống, nhà phố, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý là công năng sử dụng của từng phòng để có cách phân chia, sắp xếp nội thất sao cho hợp lý. Từ đó tối ưu không gian sử dụng, tránh sự chật chội, bí bách.

Bên cạnh đó, khi thiết kế, bố trí nội thất cho nhà 2 tầng cũng cần lưu ý đến yếu tố phong thủy. Các thiết bị cần được bố trí đúng hướng, hợp mệnh của gia chủ để mang lại sinh khí và may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp, sang trọng mà N&N Home đã thi công. Nếu quý khách hàng mong muốn kiến tạo không gian sống cho gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ.


SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN CÙNG NHÓM

Bán nhà mặt phố Tương Mai Q Hai Bà trưng 50 m2 x 7 tầng thang máy , giá 8.3 tỷ.

Giá: 8,3 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng

Diện tích: 50 m2

Mã BĐS: 11375

Lượt xem: 8836Ngày đăng: 24-10-2018

Lại Huy Hoàng

Nhà mặt tiền lê văn thọ phường 11 . Kinh doanh sầm uất

Giá: 13.2 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Diện tích: 4 x 19 m

Mã BĐS: 2066

Lượt xem: 8531Ngày đăng: 16-03-2018

Bán nhà MT quận gò vấp , 12 huỳnh khương an p5

Giá: 6 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Diện tích: 2,9 x 20 m

Mã BĐS: 10601

Lượt xem: 8913Ngày đăng: 01-10-2018

HomLa Search

Bán nhà mặt tiền phường 11 , Quận Gò Vấp . Khu dân cư đông đúc, gần chợ

Giá: 7 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Diện tích: 4x15

Mã BĐS: 726

Lượt xem: 8417Ngày đăng: 24-01-2018

Dự án căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm , Quận 2 - HCM

dự án centana thủ thiêm

Giá: 2 tỷ - 3,5 tỷ

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 2

Diện tích: 43, 55 , 61, 74 -97m2

Mã BĐS: 727

Lượt xem: 8475Ngày đăng: 01-02-2018

Dự án căn hộ cao cấp : Kenton Node , tổ hợp đô thị kiểu mới New Town

Giá: Từ 36-44 triệu/m2

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 7

Diện tích: 69 ,73, 85, 90, 117, 120 , 122 , 125m2

Mã BĐS: 734

Lượt xem: 8529Ngày đăng: 01-02-2018

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE