Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mẫu nhà ống 2 tầng ngang 4m dài 19m độc đáo được Song Phát thi công trọn gói


Mẫu nhà ống 2 tầng ngang 4m dài 19m độc đáo được Song Phát thi công trọn gói

THÔNG TIN CHUNG VỀ BĐS

Giá: 1,500,000,000

Vị trí:Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Diện tích:

Hướng:

Mã BĐS: 68776

Ngày đăng: 09-07-2021

Lượt xem: 3659

CHIA SẺ


Liên hệ để giao dịch BĐS này


Notice: Trying to get property 'title' of non-object in /home/pghouse/domains/pghouse.vn/public_html/views/include/product.php on line 88
:


Notice: Trying to get property 'user' of non-object in /home/pghouse/domains/pghouse.vn/public_html/views/include/product.php on line 88
Chat

Vui lòng nói rõ đọc thông tin trên PGHouse.vn khi giao dịch BĐS này.

Tin đăng này do người đăng tự chịu trách nhiệm.


HÌNH ẢNH KHÁC CỦA BĐS NÀY


MÔ TẢ CHI TIẾT BĐS

Nhà sử dụng móng cọc được tính 40% diện tích, phần ép cọc sẽ tính riêng so với móng, chi phí bao gồm vật tư cọc và nhân công ép. Song Phát chỉ sử dụng cọc vuông bê tông cốt thép tiết diện 250x250mm để đảm bảo an toàn cho nhà về lâu dài. Chi phí ép cọc nhà chị Loan 82 triệu do khu vực này nền đất yếu gần khu vực sông. Đơn giá xây nhà phần thô 2021 là 3 triêu 4 /m2.
 

 Song Phát ép cọc tải bê tông cốt thép 250x250mm.Mặt tiền nhà hai tầng 4x19m của chị Loan.
Năng lực thiết kế của Kiến Trúc Sư và năng lực thi công của thợ sẽ là minh chứng cho năng lực của nhà thầu. Những ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo có phương án thi công khả thi thể hiện năng lực của Kiến Trúc Sư, còn thi công hoàn thiện theo thiết kế thể hiện năng lực của đội thợ và kĩ sư tại công trình.

Mặt tiền nhà 4m của chị Loan là một trong những mẫu làm hài lòng chủ đầu tư từ lần đầu tiên mà không qua chỉnh sửa thêm bất kì điều gì. Độc đáo của ngôi nhà chính là phần tường ban công lầu 2 được phá cách bo cong chứ không vuông vức thể hiện được năng lực thi công của thợ. Phần seno trang trí mặt tiền sân thượng cũng bo canh và giật cấp độc đáo. Kết hợp thi công lam nhôm làm cho mặt tiền thống nhất chỉnh chu.
 

Mặt tiền nhà 2 phố tầng 4x19m.

 Mặt tiền nhà hoàn thiện theo thiết kế.Gia đình chỉ đổi màu phối cảnh theo màu ưa thích.
Một trong những lý do làm cho mặt tiền nhà không giống thiết kế ban đầu chính là kính phí thi công không đủ của chủ đầu tư. Song Phát báo giá chi tiết sau khi đã có thiết kế hoàn chỉnh, dựa theo hạng mục thi công như lam nhôm giả gỗ, ốp gỗ conwood cho trần ban công, seno..có nghĩa rằng hạng mục nào thi công sẽ được báo giá chứ không dựa vào tổng diện tích xây dựng theo m2 mà báo giá hoàn thiện cho chủ đầu tư.
 

 Các hạng mục được bốc khối lượng chi tiết theo thiết kế.Concept mặt bằng nhà phố 2 tầng 4x19m.
Trong quy trình thiết kế nhà mặt bằng sẽ là công việc đầu tiên cần trao đổi giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư sau khi đã kí hợp đồng thiết kế. Sau khi chốt các bản vẽ mặt bằng mới tiến hành thiết kế mặt tiền 3D, sau đó xin giấy phép xây dựng.

Thời gian Kiến Trúc Sư lên concept mặt bằng chỉ 1 – 2 ngày, Chủ đầu tư sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp. Với ngôi nhà này được xây sát ranh lộ giới, nên phần garage ô tô 6m sẽ để ở bên trong với hai lớp cửa cuốn và cửa sắt. Phòng ăn được đặt ngay ở tầng trệt, khu bếp một phía, dưới gầm cầu thang là sàn nước thấp hơn 50mm cao độ sàn để phục vụ công tác nấu nướng. Một phòng ngủ nhỏ 10m2 ở phía sau nhà.
 

Tầng trệt nhà ống 2 tầng 4x19m của chị Loan.

 Tầng trệt nhà ống 2 tầng 4x19m của chị Loan.
Phòng sinh hoạt chung lầu 1 thay thế không gian phòng khách, chiều dài thang 3m1 có thông tầng cầu thang rộng cùng hai giếng trời có độ rộng 700m mang ánh sáng đến khắp không gian nhà. Ban công lầu 1 rộng hơn 1m8 được thi công bồn hoa thêm tiểu cảnh xanh.
 

 Lầu 1 chia 2 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung.
Lầu 2 thay thế phòng sinh hoạt chung thành nhà vệ sinh nhường diện tích cho phòng ngủ master rộng hơn, phòng ngủ phía sau cũng thông thoáng. Thực tế phía sau nhà có một lối đi nhỏ nên được trổ cửa sổ trong phòng ngủ phía sau lấy sáng và gió.
 

 Lầu 2 có sân thượng phía trước.
Ngôi nhà được thi công mái bằng bê tông cốt thép tính 50% diện tích có nhiều ưu điểm vượt trội so với mái tôn. Số m2 khái toán Song Phát đều trừ phần mái kính lấy sáng, ô thông tầng sân thượng vì đây là khoảng không có thi công phần thô mà nằm trong phần hoàn thiện nhà.
 

Mái bằng bê tông cốt thép nhà phố 2 tầng 4x19m.

 Mái bằng bê tông cốt thép.
Xem qua hình ảnh thi công thực tế chủ đầu tư sẽ tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật thi công cũng như đảm bảo tiến độ thi công tổng của ngôi nhà. Từ cái nhìn trực quan chủ đầu tư sẽ quyết định nhà thầu thiết kế và thi công cho ngôi nhà của mình.
 

 Đổ bê tông sàn trệt với thép sàn D10.Việc thi công sàn trệt sẽ tăng độ bền cho ngôi nhà hơn 50 năm.
Thép sàn các lầu đều thi công hai lớp thép sàn D10 khoảng cách 200mm với cục kê bê tông tránh cháy thép. Toàn bộ nhân công đều là công nhật của công ty, không giao khoán thô cho thợ bên ngoài.

Thi công thép sàn lầu 2.Thép sàn mái đi rất thẳng và đều đây là tay nghề thợ công nhật của Song Phát.
Từ khu vực garage xe ô tô vào khu bếp có bậc nhất cấp cao 10cm phân chia không gian được ốp đá đen Kim Sa Trung, mẫu gạch nền GP68085 của taicera màu trắng vân mây rất được ưa chuộng. Gia đình quyết định thi công thêm ốp gạch khu vực garage cao 2m, các khu vực khác như phòng ngủ, sảnh thang đều ốp gạch cao 1m2.

Ngôi nhà sau khi hoàn thiện chưa có nội thất bên trong. 

 Tặng quà nhân ngày bàn giao cho gia đình anh Phương – chị Loan.
Không gian bếp nhỏ, được xây bằng gạch ống nhằm tiết kiệm chi phí, bề mặt ốp đá đen, phòng ngủ nhỏ phía sau nhà có ô cửa sổ mở ra bên ngoài thoáng khí. Khu vực sàn nước âm bên dưới để chế biến thực phẩm, tận dụng tối đa gầm cầu thang.
 

 Khu bếp của ngôi nhà.
Phòng ngủ sau nhà cũng thoáng sáng nhờ cửa sổ thi công thêm khung sắt bảo vệ an toàn, trần thạch cao thi công thêm đèn led dây ánh sáng vàng dịu nhẹ bên trong tạo cảm giác thư thái cho phòng ngủ khi về đêm.

Phòng ngủ phía sau. 

 Với diện tích phòng ngủ nhỏ phù hợp cho 1 thành viên.
Cầu thang với độ rộng 900mm được ốp đá đen Kim Sa Trung, mặt dựng bậc thang ốp đá trắng moka, tay vịn cầu thang từ gỗ sồi D60, lan can sắt hộp.

Cầu thang dài 3m1.
Vừa mới thi công hoàn thiện, gia đình cũng chưa sắm sửa, thi công thêm nội thất rời nên nhìn không gian trống trải. Song Phát sẽ quay lại kiểm tra công trình sau 6 tháng sẽ cập nhật hình ảnh có nội thất cho mọi người tham khảo.

Khu vực sảnh thang thoáng sáng với hai giếng trời. 

 Không gian nhà rộng thoáng.
Về cửa đi phòng ngủ, anh chị chọn mẫu cửa nhôm kính xingfa dán decal mờ được sơn trắng cùng tone màu với cửa tungshin cho toàn bộ nhà vệ sinh và cửa sổ. Cửa đi một cánh ra ban công lựa chọn cửa sắt khung kính. Chủ đầu tư quyết định nâng cấp hay sử dụng vật tư nào Song Phát đều có biểu phí chênh lệch giá trước khi kí hợp đồng thi công. Để đảm bảo kinh phí chính xác theo dự toán của chủ đầu tư.
 


Mẫu nhà hoàn thiện chỉ trong 4 tháng chi phí trọn gói 1 tỷ 5, nếu bạn quan tâm và tìm nhà thầu xây dựng uy tín trên khu vực địa bàn TP HCM và tỉnh lân cận hãy liên hệ ngay với Song Phát nhé.
Xem thêm: Nhà 3 tầng đẹp.


SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN CÙNG NHÓM

Mẫu Nhà Phố 3 Tầng 7,5m x 24m

Giá: 6.500.000

Vị trí: Tỉnh Bình Dương - TP Dĩ An

Diện tích:

Mã BĐS: 98150

Lượt xem: 2911Ngày đăng: 11-03-2022

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng

Giá: 6,000,000,000

Vị trí: Tỉnh Phú Thọ - Huyện Hạ Hoà

Diện tích:

Mã BĐS: 110244

Lượt xem: 3731Ngày đăng: 25-06-2022

Phong cách sống hiện đại bên trong ngôi nhà phố 3 tầng 4x11m sang trọng

Giá: 0

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Diện tích:

Mã BĐS: 122228

Lượt xem: 1814Ngày đăng: 14-11-2022

Phối cảnh nội thất nhà phố trệt 2 lầu 4x11m có sân thượng khu vực Tân Phú.

Giá: 0

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Diện tích:

Mã BĐS: 122127

Lượt xem: 1831Ngày đăng: 12-11-2022

Nhà 3 tầng đẹp hiện đại - xu hướng thiết kế được yêu thích nhất năm 2022

Giá: 0

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Diện tích:

Mã BĐS: 123883

Lượt xem: 1740Ngày đăng: 09-12-2022

Ngắm nhìn không gian nhà phố 4 tầng 2 mặt tiền đẹp lung linh khu vực Quận 12

Giá: 0

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Diện tích:

Mã BĐS: 125450

Lượt xem: 1625Ngày đăng: 01-02-2023

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE